Tăng nguồn thu nhập
Với việc livestream quảng cáo được tối ưu hóa tiếp cận, lượng khách hàng xem livestream tăng lên, giúp tăng khả năng bán hàng trong thời gian thực. Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng nhờ quảng cáo đưa livestream tới khách hàng tiềm năng.
Nâng cao trải nghiệm người xem
Các quảng cáo Livestream được thiết kế sao cho không làm gián đoạn buổi phát trực tiếp, giúp duy trì trải nghiệm xem mượt mà và liên tục. Quảng cáo có thể được tích hợp một cách tự nhiên, ví dụ như thông qua các quảng cáo tương tác hoặc banner không gây khó chịu.
Tăng nhận diện thương hiệu
Quảng cáo trong Livestream giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu tới lượng khán giả lớn và đa dạng. Với sự kết hợp quảng cáo thông minh và nội dung hấp dẫn, thương hiệu có thể xây dựng nhận diện mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm từ những người xem tiềm năng.