Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA Smarties 2022
Tổng quan
Vietop, thành lập từ năm 2013, là tổ chức giáo dục Anh Ngữ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Là đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn như British Council và IDP, Vietop chuyên đào tạo kỹ năng cho kỳ thi IELTS. Chương trình học tập linh hoạt và chất lượng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên. Với phương châm “Học là phải dùng được”, Vietop tập trung vào trải nghiệm học tập toàn diện. Đội ngũ Vietop hiểu rằng học không chỉ là việc tiếp thu kiến thức mà còn là quá trình ứng dụng vào thực tế. Do đó, tổ chức luôn nỗ lực tạo ra môi trường học tập lành mạnh, chất lượng và có tính ứng dụng cao.
Mục Tiêu
Trước sự cạnh tranh nảy lửa từ các đối thủ tuy mới nhưng lại đáng gờm, để quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường vay tiêu dùng, FE CREDIT đặt mục tiêu không chỉ thu hút và giữ chân khách hàng, mà còn là tăng trưởng hạn mức vay với tệp khách hàng hiện hữu.
Với mục tiêu này, nhãn hàng mong muốn có thể tiếp tục thống lĩnh miếng bánh lớn trong thị phần ngành cho vay tiêu dùng, và hơn thế nữa, là có thể tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng sử dụng dịch vụ (Customer Lifetime Value – CLV).
Ý Tưởng
Kết nối dữ liệu liền mạch – tương lai của Digital Marketing
Trước sự cạnh tranh nảy lửa từ các đối thủ tuy mới nhưng lại đáng gờm, để quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường vay tiêu dùng, FE CREDIT đặt mục tiêu không chỉ thu hút và giữ chân khách hàng, mà còn là tăng trưởng hạn mức vay với tệp khách hàng hiện hữu.
Với mục tiêu này, nhãn hàng mong muốn có thể tiếp tục thống lĩnh miếng bánh lớn trong thị phần ngành cho vay tiêu dùng, và hơn thế nữa, là có thể tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng sử dụng dịch vụ (Customer Lifetime Value – CLV).
Giải Pháp
Trước sự cạnh tranh nảy lửa từ các đối thủ tuy mới nhưng lại đáng gờm, để quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường vay tiêu dùng, FE CREDIT đặt mục tiêu không chỉ thu hút và giữ chân khách hàng, mà còn là tăng trưởng hạn mức vay với tệp khách hàng hiện hữu.
Với mục tiêu này, nhãn hàng mong muốn có thể tiếp tục thống lĩnh miếng bánh lớn trong thị phần ngành cho vay tiêu dùng, và hơn thế nữa, là có thể tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng sử dụng dịch vụ (Customer Lifetime Value – CLV).
Kết quả
- Đạt hơn 100% KPI lượt Tải & Sử dụng Ứng dụng FE CREDIT Mobile.
- 8.500 lượt vay giải ngân với khoản vay trung bình là 32.000.000 VNĐ.
- Gần 60.000 Qualified Leads ~60.000, vượt 50% so với KPI đã đề ra.
- Thu hút tệp khách hàng hiện có của FE CREDIT sử dụng ứng dụng, từ đó tăng lượt giao
- dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau Chiến dịch.
- Số lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 3 lần sau 3 tháng triển khai.
- Chi phí mỗi lần giải ngân được cải thiện GẤP 3,5 LẦN so với các chiến dịch cross-sell trước đây.
- Tỷ suất hoàn vốn (Return On Investment – ROI) cao HƠN 7,25 LẦN so với các chiến dịch thu hút khách hàng (Customer Acquisition) cùng thời điểm.
Lorem ipsum, or lipsum as it is sometimes known, is dummy text used in laying out print, graphic or web designs. The passage is attributed to an unknown typesetter in the 15th century who is thought to have scrambled parts of Cicero’s De Finibus Bonorum et Malorum for use in a type specimen book. It usually begins with:


